Quote:var Iscollider : false ;
var IsNotcollider : true ;
function OnTriggerExit (Other : Collider) {
if(Other.tag == "collider")
{
Iscollider = false;
IsNotcollider = true;
!!test();
}
}
function OnTriggerEnter (Other : Collider) {
if(Other.tag == "collider")
{
Iscollider = true;
IsNotcollider = false;
test();
}
}
function test () {
player.animation.CrossFade("Walk")
}
(06-02-2014, 05:06 PM)Nayru Wrote: ถ้าเรียกฟังค์ชันตลอดยกเว้นตอนอยู่ในกล่องก็ใช้ตามนี้เลยครับ (เอาคำสั่งเรียก test() ขณะEnter-Exit ออกด้วยนะครับ)
function Update () {
if (!Iscollider){
test();
}
}
*** IsNotcollider ดูไม่น่าจะจำเป็นนะครับ เพราะมันความหมายเดียวกับ !Iscollider ล่ะครับ ใช้แค่ตัวเดียวพอแล้วเวลาเรียกใช้ก็ใส่ "!" ข้างหน้าเอา
Edit: แก้คำผิดตรง if (Iscollider) --> if (!Iscollider) แทน (มันทำงานเฉพาะตอนไม่สัมผัสนี่เนอะ )